งานที่ปฏิบัติ
1. ตรวจสอบเอกสารคำขอกู้สินเชื่อสวัสดิการ จำนวน 8 ชุด
2. ตรวจสอบรายชื่อลูกค้าบุคคลล้มละลาย จำนวน 19 รายชื่อ
3. เดินเอกสารให้กับ ผชส. ฝ่ายสินเชื่อ อนุมัติคำขกู้ของลูกค้า จำนวน 5 รายชื่อ
4. ส่งข้อมูลเครดิตบูโร จำนวน 19 รายชื่อ
5. รับข้อมูลเครดิตบูโร จำนวน 16 รายชื่อ
6. โทรติดต่อลูกค้าเพื่อขอเอกสารบางส่วนที่ใช้ในการกู้สินเชื่อ จำนวน 6 รายชื่อ
7. คีย์ประกันอุบัติเหตุ จำนวน 4 ราย และคีย์ประกันชีวิต จำนวน 7 ราย พร้อมออกใบชำระเงิน อส.122 จำนวน 11 รายชื่อ
8. ออกใบสัญญาคำขอกู้ และสัญญาคำประกัน พร้อมตีตราสำเนา และติดอากรแสตมป์
9. โทรติดต่อลูกค้าเรื่องการนัดมาเซ็นสัญญากู้เงินสวัสดิการและกู้เงินไทรทอง จำนวน 6 ราย
ปัญหาที่พบ
1. โทรติดต่อลูกค้า แต่ลูกค้าไม่รับสาย
2. กรณีตรวจสอบเอกสาร เอกสารบางคนที่มายื่นมาจะไม่ครบ และบางคนจะมีการผิดพลาดในการเซ็นชื่ออนุมัติ
3. เข้าระบบราชกิจจานุเบกษาไม่ได้ ระบบมีปัญหา
วิธีการแก้ไขปัญหา
1. แยกเอกสารที่ติดต่อลูกค้าไม่ได้ไว้ต่างหาก แล้วค่อยติดต่อกลับ
2. ต้องโทรติดต่อให้ลูกค้ามายื่นเอกสารใหม่
3. เอางานอื่นมาทำก่อน เพื่อตัดปัญหาเพื่อไม่ให้เสียเวลาเปล่า
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น