งานที่ปฏิบัติ
1. รับข้อมูลเครดิตบูโร จำนวน 1 รายชื่อ
2. ตรวจสอบรายชื่อลูกค้าบุคคลล้มละลาย ในระบบราชกิจจานุเบกษา พร้อมปริ้นออกมา จำนวน 3 รายชื่อ
3. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่มาติดต่อเกี่ยวกับการช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม 5000 บาท
4. ถ่ายเอกสารบัตรประชาชนของลูกค้า จำนวน 5 ฉบับ
5. คีย์ประกันอุบัติเหตุที่ลูกค้าทำการขอกู้สินเชื่อไทรทอง จำนวน 8 ราย
6. คีย์ประกันชีวิตที่ลูกค้าทำการขอกู้สินเชื่อสวัสดิการ จำนวน 4 ราย
7. แก้ไขข้อมูลของลูกค้า ในระบบประกันชีวิต พร้อมออกใบชำระเงิน อส.122 จำนวน 4 รายชื่อ
8. ตรวจสอบยอดเงินรายการการเรียกเก็บหนี้ตามหน่วยงาน จำนวน 5 หน่วยงาน
9. ผูกหลักประกันของลูกค้าที่ทำเรื่องกู้เงินสินเชื่อสวัสดิ
1. กรณีตรวจสอบรายชื่อบุคคลล้มละลาย จะมีปัญหาตรงที่เครื่องคอมพิวเตอร์จะทำงานช้า ทำให้การทำงานช้าไปด้วย
2. เครื่องถ่ายเอกสารค้าง กระดาษติดในเครื่อง
3. กรณีการออกใบชำระเงิน อส.122 จะชอบมีปัญหาตรงที่แม็กซ์ ที่ติดไว้ไว้พร้อมกับกระดาษก๊อปปี้
วิธีการแก้ไขปัญหา
1. กรณีเครื่องช้าจะมีการหางานเพิ่มมาทำ ระหว่างรอการตรวจสอบบุคคลล้มละลาย
2. แกะส่วนประกอบของเครื่องถ่ายออกมาบางส่วน แล้วเอาเอกสารออก แล้วจึงประกอบใหม่
3. จะต้องแก้ปัญหาด้วยการเอาแม็กซ์เก่าออก แล้วแม็กซ์ติดไว้ใหม่ตรงริมขอบล่างของ ใบ อส.122 แล้วใส่เครื่องปริ้น พร้อมปริ้นใหม่
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น