งานที่ปฏิบัติ
1. บริการสำหรับลูกค้าที่มาติดต่อในเรื่องของการผ่อนชำระหนี้สินเชื่อ บ้านเอื้ออาทร
2. ตรวจสอบรายชื่อลูกค้าบุคคลล้มละลาย ในระบบคอมพิวเตอร์ พร้อมปริ้นออกมา จำนวน 22 รายชื่อ
3. เขียนใบฝากรับฝากเงินให้กับลูกค้า จำนวน 3 ราย ( ทุกวันที่14-18 พ.ย.54 )
4. ตรวจสอบรายชื่อสินเชื่อ ชพค. ของลูกค้า ประจำเดือน ตุลาคม จำนวน 16 หน่วยงาน
5. ออกใบ Access Steatment Report จำนวน 21 รายชื่อ
6. ตรวจสอบยอดเงินงวดจากรายงานแจ้งเรียกเก็บหนี้ตามหน่วยงาน (สธ.3ค) พร้อมรวมยอดเงินงวด จำนวน 3 หน่วยงาน
7. ปั๊มตราธนาคารออมสินศิริราช ในแบบขอพักชำระหนี้ของลูกค้า พร้อมเขียนการขออนุมัติให้พักชำระหนี้ให้กับลูกค้า จำนวน 78 รายชื่อลูกค้า
8. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการพักชำระหนี้ กรณีทางธนาคารช่วยเรื่องเกี่ยวกับน้ำท่วม
9. ส่งข้อมูลเครดิตบูโร ของลูก 2 รายชื่อ
10. ถ่ายเอกสาร แบบคำขอการพักชำระหนี้ จำนวน 120 ชุด
ปัญหาที่พบ
1. กรณีการรับโทรศัพท์ลูกค้าที่มาติดต่อการพักชำระหนี้กับธนาคาร บางรายคุยไม่ค่อยรู้เรื่องชอบใส่อารมณ์
2. ในการเช็คตรวจสอบบุคคลล้มละลายในระบบคอมพิวเตอร์ จะมีปัญหาในเรื่องของเครื่องคอมพิวเตอร์ทำงานช้า
วิธีการแก้ไขปัญหา
1. กรณีที่ลูกค้าพูดจาใส่อารมณ์ ค่อยๆ พูดจาให้ลูกค้าเข้าใจในเงื่อนไขของการพักชำระหนี้กับธนาคาร
2. กรณีตรวจสอบบุคคลล้อมละลาย แก้ปัญหาก็ต้องค่อยๆ ทำไป
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น