งานที่ปฏิบัติ
1. เขียนใบฝากรับฝากเงินให้กับลูกค้า จำนวน 3 ราย ( ทุกวันที่21-25 พ.ย.54 )
2. รับโทรศัพท์ลูกค้าที่ติดต่อสอบถามเกี่ยวกับการพักชำระหนี้ กรณีทางธนาคารช่วยเรื่องเกี่ยวกับน้ำท่วม
3. ส่งข้อมูลเครดิตบูโร ของลูก 3 รายชื่อ
4. บริการสำหรับลูกค้าที่มาติดต่อในเรื่องของการพักชำระหนี้สินเชื่อ บ้านเอื้ออาทร
5. ลงทะเบียนหลักประกันสินเชื่อสุขสันต์ให้กับลูกค้า จำนวน 4 ราย
6. คีย์ข้อมูลลูกค้าที่มาติดต่อการพักชำระเรื่องน้ำท่วม
7. จ่าหน้าซองจดหมาย ส่งใบเสร็จรับเงินให้กับลูกค้า จำนวน 5 หน่วยงาน
8. ส่งแฟกซ์ ไปหน่วยงานต่างๆ จำนวน 18 หน่วยงาน
ปัญหาที่พบ
1. ลูกค้าที่โทรศัพท์เข้ามาติดต่อเกี่ยวกับเรื่องการพักชำระสินเชื่อ ในกรณีลูกค้าสอบถามบางเรื่องที่เราไม่ทราบ ก็จะทำให้เป็นปัญหาในสนทนาที่ไม่ราบรื่น.
2. ปัญหาในการส่งแฟกซ์ ก็คือปลายทางที่จะส่งเอกสารไปให้ไม่ได้เปิดสัญญาณแฟกซ์.
วิธีการแก้ไขปัญหา
1. การแก้ปัญหาในข้อนี้ ก็คือจะถามพี่ที่ดูแลเรื่องการพักชำระสินเชื่อกรณีน้ำท่วม แล้วตอบคำถามที่ลูกค้าถามมา อธิบายให้ลูกค้าพอเข้าใจ.
2. การแก้ปัญหาการส่งแฟกซ์ ต้องโทรบอกให้ปลายทางเปิดสัญญาณแฟกซ์.
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น